พันธกิจ
อันดับ 1
สร้างฐานข้อมูลทะเบียนศิษย์เก่า NIDA MBA ให้เป็นรูปแบบ ICT
และให้ได้ฐานข้อมูลไม่น้อยกว่า 50 % ของศิษย์เก่า
อันดับ 2
เสริมสร้างชื่อเสียงทางด้านวิชาการของ NIDA MBA
ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยร่วมมือกับศิษย์เก่าที่ประสบผลสำเร็จ
กับทางคณะบริหารธุรกิจและสถาบัน
อันดับ 3
เสริมสร้างความร่วมมือและการสร้างเครือข่ายของศิษย์เก่า
ศิษย์เก่า - ศิษย์เก่า
ศิษย์เก่า - สถาบัน
ศิษย์เก่า - นักศึกษาปัจจุบัน
ศิษย์เก่า - สังคม
อันดับ 4
“สร้างประโยชน์และคุณค่าให้แก่สังคมไทย”